Xe chassi cơ sở | HINO FG8JJ7A – Nguồn Gốc Nhật Bản – Lắp ráp tại Việt Nam 2022 trở về sau, mới 100% |
Tổng tải trọng | 15.700 kg (*) |
Tự trọng | 9.105 kg (*) |
Tải trọng | 6.400 kg(*) |
Chiều dài cơ sở | 4.330 mm |
Kích thước bao ngoài (DxRxC) | 8070x2500x3110 mm (*) |
Model | J08E – WE |
Loại | Động cơ Diesel HINO J08E – WE (Euro 4), 6 xi lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp |
Công suất cực đại (Jis Gross) |
260 PS – (2.500 vòng/phút) |
Moomen xoắn cực đại (Jis Gross) |
794 N.m – (1.500 vòng/phút) |
Dung tích xylanh | 7.684cc |
Tỷ số nén | 18:1 |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Phun nhiên liệu điều khiển điện tử |
Ly hợp | Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
Hộp số | MX06, 6 số tiến, 1 số lùi |
Hệ thống lái | Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực điện, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S |
Cỡ lốp | 11.00 R20 |
Tốc độ cực đại | 85.88 Km/h |
Khả năng vượt dốc | 33.02 Tan(%) |
Cabin | Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn gồm giảm chấn cao su phía sau |
Thùng nhiên liệu | 200 L |
Tính năng khác | |
Hệ thống treo cầu trước | Nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực |
Hệ thống treo cầu sau | Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá |
THÔNG SỐ PHẦN CHUYÊN DÙNG | Sản xuất lắp ráp tại Cao Thanh Đạt- Năm 2023 – mới 100% |
Thùng chứa | |
Thể tích thùng chứa | 14 m3 (*) |
Kết cấu thùng chứa | Hình vuông, Thân sau vát chéo hình thang
Có xương chạy dọc các góc thùng |
Quy cách vật liệu thùng chứa | Thép hợp kim chống ăn mòn, chịu áp lực cao:
Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2 |
Tỷ số nén rác (theo thể tích) | 1,6 – 1,8 |
BÀN XẢ RÁC | |
Kiểu vận hành | Sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu |
Vật liệu ray trượt bàn xả | Thép SS400 U120÷140 dày 5mm |
Vật liệu tôn mặt bàn xả | Thép SS400 dày 4mm |
Lực đẩy lớn nhất | 10 tấn |
Thời gian xả rác | 40 giây |
Cơ cấu điều khiển đổ, xả rác | Bộ điều khiển lắp trên cabin, lắp bằng cáp điều khiển
Nguyên lý làm việc: Nâng thân sau- đẩy bàn xả-thu bàn xả-Hạ thân sau. |
Cơ cấu nạp rác | Làm theo yêu cầu khách hàng: Lựa chọn 1 trong 3;
1. Cơ cấu càng gắp đa năng: Loại dùng cơ cấu kẹp thùng, nâng thùng, xoay thùng đổ rác vào máng cuốn, sử dụng được các loại thùng: 240 lít, 500 lít, 600 lít Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg 2. Cơ cấu càng gắp thường: Loại dùng càng gắp sử dụng loại thùng 500 lít Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg 3. Cơ cấu máng gầu nạp rác, gập che kín máng thùng ép rác. Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg |
CƠ CẤU CUỐN ÉP RÁC | |
Kiểu vận hành | Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài/trong) |
Nguyên lý cuốn ép | Cơ cấu con trượt tịnh tiến cuốn rác và kéo rác vào trong thùng chứa. |
Các cụm cơ cấu | Tấm ép cố đinh – Tấm ép di động- Lưỡi cuốn |
Xương ray trượt cuốn ép | Thép chịu lực Thép SS400 dày 12mm, U180 |
Con trượt | Thép chịu lực SS400, U dày 6, thép bản mã dày 20mm
Nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn |
Máng cuốn | Dung tích 1,2 m3
Vật liệu: Thép hardox450 dày 6mm, Kết cấu: Máng cuốn có mặt trượt và xương gia cường ngang, dọc chống biến dạng. |
Tỷ số ép rác | 1,8:1 |
Thời gian 1 chu kỳ ép | 20 giây |
Cơ cấu nâng hạ cửa hậu | |
Kiểu vận hành | Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp |
Nguyên lý | Xylanh hạ thân sau khi hết hành trình kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau |
Vật liệu | Thép chịu lực SS400
Công nghiệ mối hàn MAG |
Bộ trích công suất | Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số
Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực |
Hệ thống thủy lực | |
Bơm:
|
Kiểu bơm pittong
108 ml/r Bồ Đào Nha 350 bar |
Van phân phối:
|
Kiểu liền khối, 2&3/4 tay điều khiển, chân van đường kính M27
|
Xy lanh thủy lực | – Xy lanh ép rác : 02 chiếc
– Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc – Xy lanh càng gắp rác : 02-03 chiếc – Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều. Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2 -Xy lanh xả rác : 01 chiếc Loại xy lanh 4 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2 |
Thiết bị phụ trợ HTTL:
|
Mới 100%, Ø18 ÷Ø30
Mới 100%, nhập khẩu Ytaly Lọc dầu, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co…được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả. Lọc dầu hồi : CF-10, độ lọc 10 micron, lưu lượng 150 lít/ phút( nếu có) – Van chống tụt cho xylanh nâng thân sau: xuất xứ Ý |
Hệ thống điều khiển | |
Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực | Điều khiển bằng điện khí nén, Nút điều khiển đặt trên táp lô |
Điều khiển hệ thống thủy lực | Điều khiển bằng thủy lực/điện, nút nhấn trên bản táp lô hệ CD |
Điều khiển ga tự động | Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CD |
Kiểm tra áp suất thủy lực | Đồng hồ thủy lực trên bảng táp lô |
Điều khiển nạp rác | Cơ khí, điều khiển bằng tay gạt |
Điều khiển cơ cấu cuốn ép rác | 2 chế độ:
-Cơ khí , Cuốn ép rác điểu khiển bằng tay gạt -Bằng điện, cuốn ép rác điều khiển bẳng nút nhấn |
Điều khiển xả rác | Điều khiển bằng tay sau cabin, có khóa an toàn, hoạt động gồm bốn bước: Mở khóa, nâng thùng phụ/đẩy rác ra ngoài/rút bàn ép về/hạ và khóa thùng phụ |
Sơn hệ chuyên dùng | |
Công nghệ sơn | Kiểm tra & làm sạch bề mặt:
Sơn lót chống rỉ: Bả matit và chà nhám khô có máy hút bụi Sơn lót Pha màu & phun sơn Đánh bóng |
Màu sơn, trang trí | Hệ thống chuyên dùng: Sơn màu xanh môi trường
Gầm thùng, sàn thùng: Sơn màu đen 2 bên thành thùng trang trí biểu ngữ, logo… |
Chi tiết phụ | |
Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau | Hai bên hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau, cản sau để chống va chạm và làm tấm dẫn chất thải. |
Thùng và hệ thống nước rác | Thùng chứa nước rác dung tích 100 lít.
Hệ thống máng hứng, máng dẫn nước từ đuôi thùng chính vào thùng chứa nước rác. |
Van xả nước | Có |
Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữa | Hệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện.
Các khớp quay, băng trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ…) |
Phụ tùng các trang thiết bị | |
Xe cơ sở | – 01 lốp dự phòng
– 01 con đội thủy lực – Bộ đồ nghề tiêu chuẩn – Sách hướng dãn sử dụng – Sổ bảo hành |
Hệ chuyên dùng | – Sách hướng dẫn sử dụng hệ chuyên dung
– 01 đèn quay cảnh báo lắp cố định đầu xe – 01 thùng đựng đồ nghề – 01 thùng chứa nước rác bên hông xe – 01 thùng nước rửa tay |
CAM KẾT GIÁ CẢ
HỢP LÝ NHẤT
THỦ TỤC TRẢ GÓP
NHANH CHÓNG NHẤT
DỊCH VỤ BẢO HÀNH
BẢO TRÌ TỐT NHẤT