Tên thiết bị | Xe phun nước 20 Khối |
Nhãn hiệu | DONGFENG |
Model | CSC5420GSS5 |
Thông số chung | 9.870 |
Trọng lượng bản thân | 13.870 kG |
Tải trọng cho phép chở | 20.000 kG |
Số người cho phép chở | 2 người |
Trọng lượng toàn bộ | 34.000 kG |
Kích thước xe : D x R x C | 11.970×2.500×3.100 mm |
Kích thước lọt lòng xi téc | 8.350/8.050 x 2.200 x 1.420 mm |
Khoảng cách trục | 1.950+3.530+1.310+1.310 mm |
Vết bánh xe trước / sau | 2040/1.860 mm |
Số trục | 4 |
Công thức bánh xe | 8×4 |
Loại nhiên liệu | Diesel |
Động cơ | 7.000/10.000×10.000 |
Nhãn hiệu động cơ | YC6L350-50 |
Loại động cơ | 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp,làm mát bằng nước |
Thể tích | 8424 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay | 257 kW/ 2.200v/ph |
Tiêu chuẩn khí thả | Euro V |
Hệ thống truyền lực | Thép các-bon 4-5mm |
Li hợp | Ma sát khô, Thủy lực trợ lực khí nén |
Hộp số | Cơ khí, 10 số tiến + 2 lùi |
Lốp xe | Bép phun dạng dạng trụ tròn, bép phun mỏ vịt bên téc, bép phun dẹp. |
Trục 1 : 02 Lốp, 11.00R20 | Trục 2 : 02 Lốp, 11.00R20 |
Trục 3 : 02 Lốp, 11.00R20 | Trục 4,5 : 04 Lốp, 11.00R20 |
Số lượng lốp | 14+1 (bao gồm cả lốp dự phòng) |
CaBin | |
Loại | Lật được, tay lái trợ lực, radio, MP3, ghế hơi |
Máy lạnh | Có |
Hệ thống treo | |
Trục 1 | Kiểu phụ thuộc, nhíp lá, giảm chất thủy lực |
Trục 2/Trục 3 | Kiểu phụ thuộc, nhíp lá |
Hệ thống phanh | |
Hệ thống phanh chính | Khí nén 2 dòng/Tang trống |
Loại phanh đỗ/vị trí tác động | Khí nén +bầu tích năng/Bánh xe trục 4+5 |
Hệ thống lái | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động | Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
Thùng xi téc | |
Dung tích xi téc | 20 m3 , téc làm bằng thép Q235 thân dày 4mm, chỏm 5mm, có vách chắn sóng, 02 nắp lẩu lấy nước. Vòi phun rửa đường phía trước ( mỏ vịt + bép phun chéo), vòi phun tưới cây phía sau, giàn phun, súng phun phía sau.. Bơm nước 80QZF60/90, Công suất 22,2KW. cột áp 90m, lưu lượng 60m3/h |
Phụ kiện | Ống hút , xả nước 6mx2 và đồ nghề theo xe.Điều khiển phun trên ca bin |
CAM KẾT GIÁ CẢ
HỢP LÝ NHẤT
THỦ TỤC TRẢ GÓP
NHANH CHÓNG NHẤT
DỊCH VỤ BẢO HÀNH
BẢO TRÌ TỐT NHẤT